Donnerstag, 23. April 2009

Chuyện của bọn tôi

Năm 98 tôi cùng anh ban ở cùng thành phố về VN chơi 1 tháng. Hôm sau nó đến nhà rủ tôi đi chơi tiện thể mang chút quà của bạn bè về cho thân nhân . Anh bạn của tôi trông to cao lưc luong để ria lỏm chỏm tóc cắt đầu đinh trông cũng khá bom trạo rất anh chị . Bạn tôi cầm tiền của thằng H bên này gủi về cho bố mẹ nó ,ở ngõ Quan Thổ KT . Vào đến ngõ nhà Hùng sau khi hỏi mấy nguòi dân trong ngõ họ chỉ cho nhà Hùng , trong khi 2 thằng đang ngó nghiêng qua hàng rào sắt .thấy có 1 thanh niên đang suả xe máy . Tôi nghĩ là anh của Hùng . Chưa kịp mở mồm định hỏi thăm thì anh thanh niên suả xe máy lớn tiếng gióng giả giọng ám chỉ , hách dịch ; Mấy ông đi chỗ khác kiếm ăn đi , hôm qua trong ngõ nay có nhà vừa mới bị đập hộp đấy . Tôi nóng tai bảo anh bạn ; Thôi biến mẹ đi mày , chắc ông này đéo thích tiền , tao vói mày tiêu hết rồi sau này sang bảo thằng Hùng là gia đình nó không....tiếp . Nói vậy nhưng bạn tôi nói qua hàng rào săt vói anh sủa xe ; Đây có phải là nhà của Hùng bên Đức không anh ? Anh thanh niên sua xe đổi sắc mặt trở lại mở cổng đon đả vui vẻ mờI chung tôi vào nhà rồi cú xoắn xít xin lỗi vì câu nói vùa rồi ; Nói thật vói 2 em , trông anh này ( chi anh ban) ăn mặc hầm hố quá lại để đầu đinh nên dễ bị lầm tưởng , mấy em bỏ quá cho anh nhé . Sau đó anh ta ròt chè mời khách uống , hỏi han tình hình cuộc sống của Hùng , anh ta giói thiệu là anh trai của Hùng . Ngồi han huyên chuyện trò 1 lúc rồi chúng tôi mang quà của Hùng gủi về đưa cho anh rồi cáo về . Trên đuòng đi về 2 thằng bọn tôi cứ buồn cuòi vì câu chuyện ban nãy của anh Hùng , tôi quay sang nói vói bạn : Có lẽ họ trông mày giống mấy thằng "đột vòm" , "đập hộp" cho nên anh của thằng Hùng hãi phải gióng giả , xua đuổi . Hai thằng tôi cười phá.

Keine Kommentare: